K1: Lý thuyết sư phạm và cách áp dụng lý thuyết này vào thực tiễn giảng dạy.
K2: Cách hỗ trợ người học phát triển kỹ năng tiếng Anh và Toán trong các ngữ cảnh học tập khác nhau.
K3: Nguyên tắc thiết kế, lập kế hoạch và tổ chức chương trình giảng dạy.
K4: Phương pháp xây dựng và điều chỉnh học liệu mang tính hòa nhập cho mọi đối tượng học viên.
K5: Các chiến lược giảng dạy, học tập và đánh giá dựa trên bằng chứng thực tiễn, mang tính bao trùm.
K6: Chiến lược thu hút và thử thách người học ở mọi trình độ.
K7: Cách triển khai đánh giá ban đầu và đánh giá chẩn đoán thường xuyên để hỗ trợ việc lập kế hoạch và theo dõi tiến trình học tập.
K8: Kỹ thuật giúp học viên chủ động nắm quyền sở hữu và chịu trách nhiệm về sự tiến bộ của bản thân.
K9: Nguyên tắc và thực hành trong đánh giá và phản hồi kết quả học tập.
K10: Cách xây dựng và duy trì môi trường học tập an toàn, hỗ trợ và tích cực.
K11: Các rào cản đối với việc học và cách vượt qua chúng thông qua điều chỉnh phương pháp giảng dạy, học tập và đánh giá.
K12: Các nguồn hỗ trợ dành cho học viên liên quan đến sức khỏe, hạnh phúc và bảo vệ an toàn.
K13: Nguồn thông tin, tư vấn và hướng dẫn hiện hành nhằm hỗ trợ cơ hội học tập và phát triển nghề nghiệp cho người học.
K14: Các yêu cầu và tác động của chính sách, quy trình tổ chức, cũng như các cơ quan quản lý và khung tiêu chuẩn nội bộ và bên ngoài.
K15: Kỹ thuật xây dựng các mối quan hệ hợp tác hiệu quả.
K16: Kỹ thuật giao tiếp và cách điều chỉnh phù hợp với từng nhóm đối tượng, bao gồm cả việc xử lý các cuộc trao đổi khó khăn.
K17: Nguyên tắc và kỹ thuật huấn luyện, cố vấn (coaching và mentoring).
K18: Chiến lược cải tiến chất lượng giảng dạy và học tập.
K19: Cách tiếp cận các cơ hội phát triển cá nhân và nghề nghiệp, duy trì năng lực chuyên môn và cập nhật kiến thức trong lĩnh vực giảng dạy.
K20: Các tiến bộ trong công nghệ kỹ thuật số, trực tuyến và công nghệ mới nổi, cùng cách ứng dụng chúng trong môi trường giảng dạy và các nguyên tắc đảm bảo an toàn kỹ thuật số.